Thực hiện chỉ đạo UBND Thành phố, vận hành thử nghiệm chính quyền địa phương hai cấp, tại Điểm tiếp nhận, phục vụ hành chính công phường Giảng Võ (mới), Lãnh đạo UBND phường đã bố trí các nhân sự (dự kiến), trang thiết bị và sẵn sàng tiếp nhận, hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Điểm tiếp nhận, phục vụ hành chính công phường Giảng Võ (mới) sẵn sàng tiếp nhận, hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp
Đồng thời yêu cầu các phòng, ban, đơn vị rà soát, cập nhật và thực hiện niêm yết, công khai, đầy đủ, kịp thời tất cả danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của UBND phường từ ngày 01.7.2025 tại Điểm tiếp nhận và trên Trang thông tin điện tử của phường.
Để đảm bảo thuận tiện nhất cho người dân và doanh nghiệp, phường Giảng Võ (mới) bố trí 03 điểm tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính như sau:
1. Trụ sở Đảng ủy- HĐND phường: số 9 phố Thành Công, phường Giảng Võ (trụ sở Đảng ủy- UBND phường Thành Công hiện nay).
2. Trụ sở UBND phường: Số 525 Kim Mã, phường Giảng Võ (Trụ sở UBND phường Ngọc Khánh hiện nay).
3. Tại số 246 Đường Bưởi, phường Giảng Võ (Trụ sở UBND phường Cống Vị hiện nay).
Ngoài ra, tất cả hồ sơ chưa giải quyết xong tính đến ngày 30/6/2025 thuộc thẩm quyền giải quyết UBND quận Ba Đình được bàn giao, xử lý tiếp tục tại Điểm tiếp nhận, phục vụ hành chính công (mới), bảo đảm quyền lợi cho người dân, doanh nghiệp và tính liên tục trong giải quyết thủ tục hành chính.
Phòng Văn hoá- Xã hội